Raunasaga Geirs H

Hvers vegna eru þið svona vond við  mig segir Geir H.Ég er að vinna og vinna fyrir ykkur og þið takið ekkert eftir því.Ég veit ekki hvað þið viljið að ég geri betur.Er íslenska þjóðinn sjónlaus og heyrnarlaus?Ég er  það ekki.ég er sofandi og vakandi yfir ástandinu vek konu mína annað slagið til að hún geti sagt við mig annað slagið hvað ég sé góður kall.Ég stend bara einn í þessu,Samfylkinginn vill ekkert gera talar bara um kosningar svo hún fái allt þakklætið fyrir að gera ekki neitt.Davíð minn heldur kjafti ,eins og ég bað hann um.Hvað viljið þið að ég geriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii.

Kosningar straxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx.

Segir Frammsóknarmaðurinn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Helgi Eiðsson

Höfundur

Jón Helgi Eiðsson
Jón Helgi Eiðsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...jon_helgi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband