Félagsbústaðir vantar 1200 íbúðir.

Þegar ég heyrði að 1200 aðilar vantaði íbúðir hjá Féló. Þá var ég nú að hugsa um allar tómu íbúðirnar sem byggingarfyrirtækin eiga. Er ekki hægt að semja við þá um að fá þessar íbúðir sem þeir mundu nýta sem leiguíbúðir. Slá tvær flugur í einu höggi. Vegna þess að þær munu bara rotna niður. Hér munu ekki seljast neinar íbúðir fyrr enn í fyrsta lagi eftir 3 til 5 ár.

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Ég sé á öllu að þú ert ekkert skárri en ég!!! Auðvitað finnst mér að það eigi að nýta tiltækt húsnæði þurfandi fólki til bjargar.

Umframframleiðsluna - óseljanlegu - vil ég fá að gefa sveltandi og fátækum út um allan heim. Og þar fyrir utan óska ég þér fremdar og frægðar í bloggheimum og þótt víðar væri. Það gerir tandurhreint og tært augnaráðið (ekki miktt - svona til að forðast misskilning).

Li"bb"ðu heill - Já og auðvitað er Geir skinnið búinn að vera að bulla. EN þetta fer alltaf svona ef fólk kemst upp með slíkt of lengi, án allra athugasemda - og jafnvel við lófatak!!!!

Helga Ág.

Helga Ágústsdóttir (IP-tala skráð) 21.2.2009 kl. 22:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Helgi Eiðsson

Höfundur

Jón Helgi Eiðsson
Jón Helgi Eiðsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...jon_helgi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband