Minningartónleikar Vilhjálms.

Settist fyrir framann sjónvarpið til að horfa á minningartónleika Vilhjálms.Beið spenntur.Enn þvílik vonbrigði.Haldið þið það ekki að það séu ekki til aðrir söngvarar enn þeir sem komu þarna framm?Jú alveg pottþétt.Þarna voru sumir söngvarar sem áttu bara ekki heima þarna.Og ég sem er mikill aðdáandi Villa var þetta bara lélegir tónleikar.Þegar verður haldnir aðrir minningartónleikar um annan ágætan snilling (sem ég vona),endilega veljið aðra söngvara.Ég er enn dapur eftir þetta kvöld.Ég hefði heimtað endurgreiðslu ef ég hefði komist á þessa tónleika.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Afhverju segir þú þetta?  Þarna voru flestir af okkar allra best söngvurum og tónlistarmönnum. Hverja hefðir þú viljað sjá þarna sem ekki voru?

Katrín (IP-tala skráð) 26.12.2008 kl. 23:04

2 Smámynd: Jón Helgi Eiðsson

Telur þú að þetta séu þeir söngvarar sem geta sungið lög Villa best?Ég trúi því ekki?Svo langar mig að vita hvað þú heitir annað enn Katrín?

Jón Helgi Eiðsson, 26.12.2008 kl. 23:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Jón Helgi Eiðsson

Höfundur

Jón Helgi Eiðsson
Jón Helgi Eiðsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ...jon_helgi

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband